1 2 3 4 5 6 7

Danh mục sản phẩm

Tin tức

Triển lãm Metalex Vietnam 2015 đã mang tới những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất và hiệu suất cao nhất của hơn 500 thương hiệu từ 25 quốc gia, cùng với đó là 7 khu gian hàng đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… và Việt Nam. Triển lãm sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thêm nhiều kiến thức mới, sáng kiến, cơ hội mở rộng mạng lưới với các nhà cung cấp và sản xuất quốc tế.

Các nhà sản xuất phụ tùng Thái Lan dưới sự dẫn dắt của Phòng Phát triển liên kết công nghiệp thuộc Ủy ban đầu tư Thái Lan (BUILD) trưng bày các phụ tùng và linh kiện công nghiệp nhằm nâng cao hiệu suất và giá trị cho sản phẩm tại “Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam”. Với cam kết vì một nền công nghiệp lớn mạnh hơn, JETRO, ITPC, và BUILD sẽ là những đối tác quan trọng của Việt Nam trong việc hướng tới một tương lai tươi sáng hơn của ngành công nghiệp này. 4 triển lãm này đã sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp chế tạo và gia công kim loại tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các đơn vị tham gia sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách trong tương lai.Ông Duangdej Yuaikwarmdee, Phó Giám đốc điều hành kiêm Tổng giám đốc Công ty Reed Tradex tại Việt Nam chia sẻ, ngoài những trải nghiệm về máy móc tiên tiến nhất tại Triển lãm Metalex Vietnam, các doanh nghiệp tham gia có thể thu được những kết quả kinh doanh tốt nhất thông qua việc gặp gỡ các bên mua phụ tùng Nhật Bản và nhà thầu phụ Việt Nam tại “Triển lãm liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2015”.

Ông Hirotaka Yasuzumi, Trưởng đại diện Văn phòng JETRO TP.HCM cho biết, trong tương lai việc đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục trở thành nguồn động lực to lớn cho nền kinh tế Việt Nam. Một trong những mối quan tâm chính của các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam là khả năng của nguồn cung trong nước. Các nhà sản xuất trong nước, đặc biệt là các công ty ở miền Nam của Việt Nam hiện đang phát triển về năng lực công nghệ một cách vững chắc, số các doanh nghiệp có thể đáp ứng về chất lượng, kỹ thuật, thời hạn giao hàng cho các doanh nghiệp Nhật Bản dần tăng lên. Đối với các doanh nghiệp Nhật Bản có trình độ kỹ thuật, quản lý chất lượng cao, công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang dần trở thành một đối tác tin tưởng.

Triển lãm kết thúc vào ngày 10/10/2015.

 

Các bài viết khác

Đối tác phân phối

Vòng bi, Bạc đạn

Hỗ trợ trực tuyến
Ms.Nhàn - (08)38117809
Thanh Phan(Mr.) - 0983 984 981
lên đầu trang